Giỏ hàng

BỘ LỌC RỬA TỰ ĐỘNG STF ĐƯỢC LẮP ĐẶT TẠI NHÀ MÁY LUYỆN ĐỒNG

Bộ lọc rửa tự động STF đã thực hiện tại nhà máy luyện đồng lớn nhất Ấn Độ với 14 bộ lọc vòng và 2 bộ lọc lưới FMA 2014 💧.Với ứng dụng sản phẩm lọc nước làm mát (cooling) cho nhà máy❄️.

Những lợi ích vượt trội khi sử dụng lọc rửa tự động STF cho việc xử lý nước vào Cooling. 

1️⃣ Ngăn ngừa tắc nghẽn bằng cách loại bỏ các hạt rắn lơ lửng 🆑, chẳng hạn như trầm tích, cát và các chất gây ô nhiễm khác, có thể làm tắc nghẽn các ống dẫn và các bộ phận của hệ thống làm mát.
2️⃣ Chúng giúp bảo vệ đường ống và thiết bị 🔒 bằng cách giảm sự hiện diện của các hạt và chất gây ô nhiễm có thể gây mài mòn hoặc ăn mòn.
3️⃣ Bằng cách giữ cho hệ thống làm mát sạch sẽ ✅, hiệu suất trao đổi nhiệt được cải thiện. Ít vật cản hơn có nghĩa là thiết bị có thể hoạt động hiệu quả hơn, điều này có thể dẫn đến mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn và giảm chi phí vận hành. 💰
4️⃣ Việc loại bỏ các chất gây ô nhiễm và trầm tích trước khi nước thải trở lại môi trường góp phần bảo vệ nguồn nước tại địa phương. ♻️
5️⃣ Chỉ với thời gian rửa ngược rất nhanh (10-30s) và quá trình rửa ngược được thực hiện cùng lúc với quá trình lọc ⏳! Vì vậy, đảm bảo tính liên tục trong hoạt động và lợi nhuận lâu dài của nhà máy.
Filtros de anillas, IndiaFiltros de anillas, India

▪️ Mô-đun: chúng cho phép thích ứng với nhiều tốc độ dòng chảy.
▪️ Ít phải bảo trì: chúng không có bộ phận chuyển động nên có tuổi thọ sử dụng lâu dài.
▪️ Bề mặt lọc cao.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa