Giỏ hàng

𝐒𝐓𝐅 𝐃𝐢𝐬𝐜 𝐟𝐢𝐥𝐭𝐞𝐫𝐬 - Bộ lọc đĩa tự động cho xử lý nước ngành Nông nghiệp và Công nghiệp

📐 Bộ lọc đĩa STF là một giải pháp phù hợp nhất cho các ứng dụng đặc thù và có tốc độ dòng chảy thấp hơn dù đó là một hệ thống riêng lẻ hay là một bộ lọc với nhiều cột lọc.

💡 Mục đích: Loại bỏ các chất rắn lơ lửng có trong nguồn nước, đảm bảo chất lượng nước và các thiết bị phía sau được hoạt động một cách hiệu quả.

Hiệu ứng lốc xoáy: Với thiết kế độc đáo, bộ lọc đĩa STF cùng hiệu ứng lốc xoáy đã tạo ra sự nhiễu loạn trong chất lỏng làm tăng hiệu quả tách chất rắn ra khỏi dòng nước đi. 

Với sự kết hợp giữa hiệu ứng lốc xoáy và tính năng rửa ngược tự động làm giảm chu kỳ rửa ngược, tiết kiệm một lượng nước sử dụng đáng kể.

Cấp độ lọc của lớp vật liệu lọc khá rộng: 20 - 400 um, dễ dàng lựa chọn để đáp ứng nhu cầu mong muốn.

➡ Hệ thống lọc đĩa STF độc đáo với tính năng tự động rửa ngược, đẩy các hạt cặn ra xa khỏi bề mặt lớp đĩa lọc, tránh tắc nghẽn và duy trì hiệu quả chất lượng nước. Với thiết kế Modul của STF Disc Systems, chúng có thể được áp dụng phù hợp với nhiều tốc độ dòng chảy khác nhau.

💧 Thiết bị lựa chọn phụ thuộc vào cấp độ lọc, áp suất vận hành và hàm lượng TSS đầu vào. Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn hữu ích về sản phẩm và nhận báo giá ngay hôm nay. 

 

#filtration #filters #discfilters #STFFilters #caringforwater

Danh mục tin tức

Từ khóa